1. Điều kiện đổi trả
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
3. Điều kiện KHÔNG được đổi / trả hàng:
– Sản phẩm đã qua sử dụng
– Sản phẩm không phải do July bán ra
– Lỗi do người sử dụng (ngoài những lỗi do nhà sản xuất)
– Mua hàng tại các thương hiệu khác (mạo danh) hoặc không cung cấp được hóa đơn mua hàng chính thống tại July
– Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá không áp dụng đổi trả
3.Hình thức đổi / trả hàng:
ĐỔI: Khách hàng có thể đổi sản phẩm đã mua ở July để lấy sản phẩm bất kỳ nào khác tại cửa hàng, chỉ cần sản phẩm đổi còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng.
TRẢ: July nhận lại sản phẩm và hoàn tiền theo 02 phương thức:
1. Hoàn qua coupon với giá trị 110% giá trị đổi trả.
2. Hoàn 100% số tiền qua chuyển khoản ngân hàng hoặc ví điện tử MoMo.
Trong trường hợp khi nhận hàng khách không thích mẫu mã của sản phẩm hoặc mặt hàng cần đổi đã hết, chúng tôi chấp nhận hoàn tiền cho khách hàng.
Cách thực hiện:
Cách 1: Đến và đổi / trả sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng của July
Cách 2: Đổi sản phẩm qua đường bưu điện / giao hàng
+ Bước 1: Gửi sản phẩm về 20 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Bên trong sản phẩm ghi rõ các thông tin sau:
– Mã đơn hàng
– SĐT người mua
– Tên Sản phẩm cần đổi mới (trong trường hợp trả thì chỉ cần ghi “Trả Hàng”)
+ Bước 2: Gọi đến hotline 0889935799 để thông báo để bộ phận CSKH của July xác nhận
+ Bước 3: July sẽ thực hiện gửi sản phẩm mới về cho khách hàng trong vòng 48h và phí vận chuyển sẽ do July chi trả (trong trường hợp đổi sản phẩm)
1. Trường hợp hoàn tiền:
Chiến dịch không thành công do nhà sản xuất không tiếp tục tiến trình sản xuất.
Sản phẩm chưa được chốt số lượng đặt hàng với nhà sản xuất, đơn hàng đang ở trạng thái đã xác nhận và khách hàng có mong muốn hoàn tiền (Trước thời gian chốt danh sách các đợt Pre-order).
Nếu chúng tôi giao hàng chậm hơn 15 ngày kể từ ngày khi chúng tôi đã hẹn giao hàng Pre-Order (Thời gian hẹn giao hàng ở mỗi chương trình Pre-Order là khác nhau và được ấn định rõ ràng trên Website)
2. Trường hợp không hoàn tiền:
Sau khi chúng tôi chốt đơn đặt hàng và số lượng với nhà sản xuất thì bạn không thể thực hiện hoàn tiền do thay đổi ý định vì chúng tôi đã thanh toán toàn bộ cho nhà sản xuất.
Trong khoảng thời gian 15 ngày kể từ ngày chúng tôi đã hẹn giao hàng Pre-Order (Thời gian hẹn giao hàng ở mỗi chương trình Pre-Order là khác nhau và được ấn định rõ ràng trên Website)